Home > KHÓA HỌC > Sửa nói ngọng cho bé tại Tây Ninh

Sửa nói ngọng cho bé tại Tây Ninh

 Can thiệp sớm Happy House Tây Ninh là Trung tâm sửa nói ngọng chất lượng tốt, nhận được những đánh giá tích cực từ phụ huynh và khơi gợi thích thú học tập cho các bé.

Nói ngọng là tình trạng phát âm không chuẩn khá phối biến và do 2 yếu tố tác động gây đến là sinh lí và môi trường xã hội. Khi cuộc sống phải làm việc, học tập quá bận rộn khiến bố mẹ xao nhãng việc sửa và luyện tập cho con thì Trung tâm sửa nói ngọng là sự lựa chọn cần thiết. Can thiệp sớm Happy House Tây Ninh là một trong những trung tâm sửa nói ngọng đồng thời hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho bé.

CAN THIỆP SỚM HAPPY HOUSE – Trung tâm sửa nói ngọng với chương trình học chuẩn

Chương trình học đóng vai trò quyết định đến kết quả học tập của học sinh tham gia vì nó là phần khung thể giáo viên giảng dạy theo và có những chỉnh sửa để phù hợp với từng học sinh. Phương châm chương trình học của trung tâm là tạo cho học sinh không khí vui vẻ, thoải mái và truyền đạt nhiều nhất và hiệu quả nhất những kiến thức cần thiết.

American phân chia rõ ràng các nhiệm vụ qua từng giai đoạn của việc giảng dạy. Đầu tiên là học những âm đơn một cách thuần thục sau đó mới ghép thành từng tiếng và từng từ. Khi đã có sự vững vàng trong nối âm thì sẽ lồng ghép vào các cụm từ, các câu và hội thoại để bé luyện tập được tốt nhất. Trong quá trình giảng dạy, người hướng dẫn sẽ có những thay đổi phù hợp để bé có thể thu nhận kiến thức môt cách tốt nhất và đạt được hiệu quả Skills

CAN THIỆP SỚM HAPPY HOUSE với đội ngũ giáo viên trình độ cao

Giáo viên là những người hướng dẫn trực tiếp và giáo viên tại Can thiệp sớm Happy House Tây Ninh được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng và đào tạo chuyên sâu để vừa có độ chắc trong kiến thức và không khéo trong xử lý các tình huống phát sinh. Họ có khả năng phát âm chuẩn nhất mọi âm tiết để có thể trở thành người làm mẫu cho học sinh bắt chước theo.

Không chỉ giảng dạy thông thường, giáo viên tại đây sử dụng kết hợp các giáo cụ trực quan và giảng giải trực tiếp, rõ ràng bằng khẩu hình miệng. Giáo viên với chuyên môn tốt sẽ giúp đỡ các em nhiều trong việc thay đổi khả năng ngôn ngữ.

Cơ sở vật chất hiện đại tại Trung tâm sửa nói ngọng Can thiệp sớm Happy House Tây Ninh

Phòng ốc rộng rãi được bố trí khoa học để các bé có không gian thỏa mái trong học tập cũng như các hoạt động tập thể chung. Các vật dụng hỗ trợ giảng dạy và học tập luôn được đổi mới, có chất lượng tốt. Cơ sở vật chất tốt để hướng tới đem đến cho các em học sinh sự thoải mái, tự tin để tiếp nhận kiến thức tốt hơn.

Trung tâm Can Thiệp Sớm Happy House

website : canthiepsomtayninh.com

facebook : https://www.facebook.com/canthiepsomtayninh

Địa chỉ: số 019, đường Pastuer, khu phố 3, phường 2, thành phố Tây Ninh. (Đối diện cổng sau công viên Cây Xanh)

Để giúp con bạn phát triển tốt hơn hãy liên hệ số điện thoại :

02763535566 – 0353368779 (Văn phòng Happy House)

Leave a Reply